Toise.net - Sàn giao dịch freelancer đồng giá 50k

Toise.net – Việc làm đồng giá 50k trong 30 phút

Thời gian gần đây mình thấy Facebook các bạn đang share những bài viết về sàn giao dịch dành cho Freelancer đồng giá 50k tại http://toise.net khá nhiều, mình có theo dõi, và thấy các bạn nhận xét tiêu cực có, tích cực có, nên mình dành chút thời gian nghiên cứu về sàn giao dịch này, và nay mình viết bài này hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về cách hoạt động của trang web này.

toise.net



I. TOISE LÀ GÌ?

ToiSe (http://toise.net) là sàn giao dịch việc làm đồng giá 50k dành cho các freelancer trên khắp Việt Nam. Tất cả các việc làm trên website đều có giá khởi điểm là 50k.
Tùy nhu cầu của mình, khách hàng sẽ chọn dịch vụ phù hợp dựa vào các thông tin từ freelancer như portfolio, số năm kinh nghiệm, bài viết, hình ảnh… Các freelancer chỉ cần đăng thông tin việc làm theo năng lực của mình. ToiSe chịu trách nhiệm quảng cáo, đem các khách hàng tiềm năng đến từ những nguồn khác nhau như Google, Facebook, báo chí…

toise.net

II. TOISE HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Các freelancer được tự do đăng ký cũng như đăng việc hoàn toàn miễn phí trên sàn giao dịch.
Các công việc được freelancer đăng đều có mức giá khởi điểm là 50k. Tuy nhiên, với mỗi tin đăng các bạn có thể thêm các dịch vụ đi kèm với mức giá tự quyết định sao cho phù hợp, có thể vài trăm ngàn hay cả triệu.
Khách hàng sẽ chọn việc làm/dịch vụ tùy theo nhu cầu của mình. ToiSe chỉ lấy phí môi giới nếu có khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của freelancer.
Nếu bạn là một freelancer, khi bạn càng bán được nhiều việc làm/dịch vụ cho càng nhiều khách hàng, cấp độ thành viên cũng như uy tín của bạn sẽ tăng lên, với mỗi cấp độ càng cao thì bạn càng dễ kiếm được nhiều việc cũng như nhiều dịch vụ đi kèm trong mỗi tin hơn, đồng nghĩa với việc mỗi tin bạn không chỉ kiếm được 50k mà còn có thể kiếm được gấp nhiều lần số đó.
Mức phí môi giới mà ToiSe thu về sẽ thay đổi theo cấp độ của thành viên, giao động từ 10-20% giá trị đơn hàng. Ngoài ra, ToiSe không tính bất kỳ loại phí nào khác, nên đây sẽ là kênh để quảng cáo thương hiệu cá nhân khá tốt cho freelancer.
toise.net

III. ĐỐI TƯỢNG CỦA TOISE LÀ AI?

Website có 2 đối tượng sử dụng chính:
  • Một là các freelancer đang làm việc tự do thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Đó có thể là các freelance đã có nhiều năm kinh nghiệm hoặc là các bạn sinh viên làm việc bán thời gian. Tùy vào nhu cầu, khách hàng sẽ lựa chọn đối tác phù hợp bằng cách xem xét portfolio, hình ảnh, mức giá của từng freelancer.
  • Hai là các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua dịch vụ/sản phẩm. Khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau thông qua các hoạt động quảng cáo, PR của website. Tất cả các khách hàng đều biết rất cụ thể công việc mình đang cần là gì. Thông qua sàn giao dịch, khách hàng sẽ tiếp cận dễ dàng hơn với các freelancer chuyên về lĩnh vực đó để có thể cân nhắc và lựa chọn đối tác phù hợp.

IV. TẠI SAO LẠI LÀ 50K?

Mức giá khởi điểm 50k cho một công việc sẽ khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao? Liệu đây có phải là mức giá hợp lý và có khi nào đây chỉ là sàn giao dịch dành cho các freelancer không chuyên? Trong những bài post Facebook của các bạn, mình cũng từng đọc thấy một số bài nói “của rẻ là của ôi”, vậy mình sẽ phân tích để các bạn tự quyết định xem nó có phải là “của ôi” hay không nhé!
Người được lợi đầu tiên với mức giá này là khách hàng. Đây là điều hiển nhiên, chỉ với 50k là bạn đã có được một sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu. 50k không quá rẻ nhưng cũng không quá lớn. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và tiếp cận gần với freelancer hơn. Mình lấy ví dụ, bạn là khách hàng đang cần một dịch vụ nào đó, bạn có dễ dàng bỏ ra vài triệu bạc chỉ để làm với một người freelancer không quen ko? Mình đã từng bị mất khá nhiều tiền cho việc thuê freelance không quen, họ nhận tiền rồi làm tùm lum không đúng ý, đến khi kêu sửa thì không sửa, và mình lại phải mất một khoản tiền khác để thuê người khác chỉnh sửa những thứ đó. Với 50k này, mình có thể chọn bất kỳ ai mà mình muốn trên ToiSe, sau đó nếu người ta làm việc đúng ý mình, mình có thể tiếp tục làm việc với họ trong những dự án tiếp theo, hoặc đến khi có đủ uy tín và sự tin tưởng, có thể bắt đầu làm việc với những dự án lớn hơn. Mức độ rủi ro giảm rất nhiều so với cách tìm freelancer thông thường.
Toise.net - Việc làm đồng giá 50k trong 30 phút

Người được lợi thứ hai là freelancer. Đọc đến đây có lẽ các bạn sẽ thắc mắc, tại sao với giá rẻ như vậy mà freelancer lại là người được lợi? Lý do là mức giá 50k sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng đang muốn cộng tác, từ đó các freelancer sẽ dễ dàng giới thiệu những dịch vụ đi theo công việc để nhận được những khoản cộng thêm cao hơn. Những khoản cộng thêm này mới chính là nguồn thu nhập chính, chứ không phải là khoản 50k khởi điểm ban đầu. Thông thường 50k sẽ được trả cho khoảng 30 phút làm việc, còn các dịch vụ đi kèm sẽ là những dự án dài hơn, tốn nhiều thời gian, công sức và chất xám hơn, nên bạn cứ thoải mái cộng thêm số tiền sao cho phù hợp. Lúc này số tiền bạn kiếm về sẽ hoàn toàn tương xứng với năng lực cũng như thời gian bỏ ra và không kém gì so với các công việc tự do ở các trang khác.
Một phép tính đơn giản, nếu bạn là một freelancer toàn thời gian, bạn chọn một công việc/dịch vụ mà bạn cho là thế mạnh nhất của bạn, sau đó bạn đăng với giá 50k, bạn tốn khoảng 30 phút để làm cho công việc đó. Vậy 1 tiếng bạn sẽ kiếm được 100k, ngày 8 tiếng là bạn có 800k, 1 tháng 30 ngày là được 24.000.000. Đó là mức giá thấp nhất, chưa kể những khoản cộng thêm giúp bạn kiếm được vài trăm đến cả triệu cho một công việc. Thu nhập của bạn sẽ tăng hơn rất nhiều từ những khoản này.
toise.net

V. THAM GIA TOISE NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ NHẤT

Với mục này mình dành riêng cho freelancer. Chia sẻ từ kinh nghiệm của mình cho các bạn dễ dàng kiếm được thu nhập từ sàn  giao dịch này.
  1. Các bạn hãy chọn một chủ đề, chuyên ngành mà bạn cho là tốt nhất của mình, việc này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc nhất. Hãy chọn đúng thế mạnh và đăng lên, đừng đăng tràn lan sẽ gây khó cho khách hàng cũng như cho chính bản thân bạn. Vì mỗi công việc hoàn thành được khách hàng đánh giá tốt, bạn sẽ tăng cấp độ và uy tín, sau này khách hàng chú ý đến bạn nhiều hơn.
  2. Ngoài 50k khởi điểm ban đầu, hãy cố gắng tạo thêm nhiều dịch vụ đi kèm để tăng thu nhập, ví dụ thiết kế 1 logo với 50k, nhưng bạn chỉ gửi cho họ file JPG, nếu muốn lấy file gốc thì đi kèm theo 100k nữa, rồi muốn có guideline branding đi kèm để hướng dẫn sử dụng thì thêm 500k nữa, hoặc muốn đi kèm với namecard thì lại thêm 200k nữa. Rồi trung bình 1 công việc bạn đăng là làm trong vòng 3-5 ngày, nhưng cộng thêm là nếu làm gấp trong 1 ngày hoặc vài giờ thì thêm 100k. Vậy tính ra 1 tin bạn có thể kiếm được tới 950k 😀
  3. Chọn hình ảnh thumbnail để giới thiệu dịch vụ/sản phẩm sao cho thật bắt mắtđể thu hút khách hàng, viết nội dung mô tả công việc sao cho người ta đọc là cảm thấy muốn order bạn liền, điều này cũng quan trọng không kém. Không ai muốn order một công việc mà bạn chỉ viết đại khái 2-3 dòng mô tả cả.
  4. Hãy cố gắng tham gia thật sớm, ngay lúc còn ít người tham gia, để bạn càng làm được nhiều việc thì cấp độ của bạn tăng càng nhanh. Sau này khi sàn giao dịch đông lên thì bạn đã là người có uy tín cao rồi, khách hàng sẽ dễ chọn bạn hơn và công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn, đây là một lợi thế.
  5. Nếu bạn là một freelancer chuyên nghiệp, một việc bạn làm với thời gian ngắn hơn, thì bạn sẽ dễ kiếm được nhiều việc hơn và thu nhập cũng nhiều hơn.

Vậy thì còn chần chờ gì mà không thử sức mình trên sàn giao dịch ToiSe để khẳng định thương hiệu của mình nào. Các bạn có thể đăng ký tại đây càng sớm càng tốt, vì lúc này tỷ lệ chọi chưa cao, là cơ hội tốt cho các bạn phát triển. Chúc các bạn thành công!

Tham gia ngay!

Nguồn: Uyen.vn
Toise.net - Sàn giao dịch freelancer đồng giá 50k Toise.net - Sàn giao dịch freelancer đồng giá 50k Reviewed by TaiDenRoi on 23:56:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào :

Hãy để lại nhận xét bên dưới. Chúng tôi tôn trọng nhận xét của bạn. Lời nhận xét có ích giúp chúng tôi cải thiện bài viết. Lưu ý:
- Không spam
- Không sử dụng từ ngữ khiếm nhã
Cảm ơn bạn.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.