[Share] Một số TUT và TOOL Facebook có giá trị

Xin chào các bạn.

Lời đầu tiên cho phép mình được chúc sức khỏe và thành đạt đến các bạn.
Trong thời gian vừa qua, blog của mình đã có nhiều sự quan tâm, bằng chứng là sau gần 1 năm thành lập thì blog cũng đã có những sự phát triển, nhiều sự thay đổi. Điều này khiến bản thân mình cảm thấy rất vui. Từ con số 0 tròn trĩnh về kiến thức HTML, SEO, Website, mình đã cố gắng học hỏi rất nhiều. Không ngừng trau dồi kiến thức, và cho đến bay giờ mình đã có thể tự tay tạo cho mình một blog và SEO nó có vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. Hơn nữa, có thể tự tay cài đặt Google Webmaster Tool, Search Console, Google Anatylics cho nó. Chắc hẳn những điều này thì blogger nào chả biết nhỉ! Và tuy kiến thức mình có ít nhưng dù sao mình đã tạo nên một blog chuyên về chia sẻ tất cả những kiến thức và niềm đam mê của mình về mảng Thủ thuật Facebook, Internet và cả Kiếm Tiền Online. Blog từ ngày đầu tiên thành lập chưa có thứ hạng đáng kể và lượt truy cập cũng khá ít. Nhưng với sự nỗ lực của mình, đến nay blog đã đạt được số lượt view tương đối lớn, cụ thể là gần 715k visitor kể từ khi mình viết bài này. Tuy chất lượng bài viết không quá cao nhưng mình tin chắc rằng với mỗi bài viết về TUT (Hướng dẫn) bạn có thể đọc, hiểu và làm theo được. Việc tham khảo một số bài viết của các website khác giúp bạn có thêm kiếm thức nhanh chóng và tối thiểu thời gian tìm hiểu, Tuy nhiên, điều này mình nghĩ các blogger hạn chế làm và thay vào đó là đi xây dựng nội dung do chính mình làm ra, như thế thì kiến thức sẽ ngày càng nhiều ra và nó không thể "dậm chân tại chỗ". Lĩnh vực này trong SEO người ta có một câu nói rất hay đó là: "CONTENT IS KING"

 Trong thời gian tới, mình sẽ cố gắng xây dựng content, đưa ra các bài viết chuẩn IT-SharePro 100%, tức là từ ngôn ngữ câu văn, cách diễn đạt và cả nội dung đều là của mình. Kèm theo đó là mình sẽ liên tục chia sẻ nhiều tút, hướng dẫn, tool  mới cho các bạn. Mong rằng các bạn có thể chú ý để ủng hộ blog hơn nữa. Trong thời gian qua, blog có đặt quảng cáo của Popads. Điều này có thể làm các bạn hơi khó chịu khi ghé thăm. Tuy nhiên, các bạn có thể hiểu cho mình vì làm như thế góp phần tạo một chút kinh phí để duy trì và phát triển website. Mình nói là một chút thôi nhé, vì thực sự số tiền mà kiếm được từ quảng cáo là rất ít. Vì thế, từ hôm nay mình sẽ quyết định không đặt quảng cáo của Popads.net nữa để cải thiện trải nghiệm của các bạn. Tên miền blogspot thì bị một số nhà mạng chặn,,chẳng hạn như VNPT,... điều này làm cho các bạn nào muốn vào blog của mình để xem thủ thuật thì không thể vào được. Cho nên, sắp tới nếu có kinh phí mình sẽ quyết định sắm cho em nó cái tên miền cho nó trở thành cái website hoàn chỉnh và không bị lệ thuộc hoàn toàn vào Blogspot nữa. Tên miền thì mình chưa nghĩ ra cái tên nào phù hợp. Rất vui nếu các bạn có thể comment góp ý tên miền các bạn thích, biết đâu mình chọn ra một cái tên hay nhờ các bạn thì sao :)


Đó là đôi lời chia sẻ của mình, thật sự blog muốn phát triển cũng nhờ đọc giả các bạn rất nhiều. Lại một lần nữa cảm ơn độc giả - những người đã theo dõi và ủng hộ blog của mình trong suốt thời gian qua.

Bây giờ quay lại với vấn đề chính. Mình có sưu tập một số Tool + Tút hay cho facebook, các bạn có thể tải về bằng các link mình đã up bên dưới. Các bạn vui lòng bỏ qua quảng cáo giúp mình. Tuy mất có 5s thôi nhưng điều đó đã góp phần giúp mình có thể duy trì và phát triển blog hơn nữa. Còn về phía các bạn thì được nhiều tút hay. Có thể, nhưng tút này trên mạng các bạn tìm không thấy hoặc nếu có thì cũng phải bỏ ra một khoản tiền để mua nó từ các Tricker Fb. Nhưng ở đây, các bạn có thể tải về miễn phí rất nhiều tút hay cho mình mà không tốn bất kỳ xu nào.



- Tút RIP 13t huyền thoại: Tại đây
- Code Buff Sub:  Tại đây
- TUT check mail: Tại đây
- TUT checkpass HOT: Tại đây
- Code like Fanpage:  Tại đây
- All TUT:  Tại đây
- Tool RIP nick Facebook:  Tại đây
- All TUT2: Tại đây
- TUT checkmail:  Tại đây
- TUT RIP Facebook: Tại đây
- TUT RIP khủng: Tại đây
- TUT report 1:  Tại đây
- TUT Đăng ký Gmail, FB k cần sđt: Tại đây
- Tạo Vius NotePad:  Tại đây
- TUT FAQ 13 tuổi:  Tại đây
- Tut dồn dame sex chất nhất 2k16:  Tại đây
- Tut cho bạn nào mê report:  Tại đây
- Tut CheckPass Gmail.txt   Tại đây
- TuT Checkpass Facebook.txt   Tại đây
- Tut CheckPass Facebook bằng số điện thoại.txt   Tại đây
- TUT Checkpass bằng CMND.txt   Tại đây
- Tiện ích fb (f12).txt   Tại đây
- Rp-khủng.txt   Tại đây
- RIP CÂN ALL(Không bán).txt   Tại đây
- Report-OMG.txt   Tại đây
- Report-5s-by-FacebookerVN.txt   Tại đây
- REPORT FAQ 2016 (Mới).txt   Tại đây
- Rename người khác =)).txt   Tại đây
- Link các web Buff Like-sub.txt   Tại đây
- Hướng Dẩn Tấn Công DDOS Với Unix Terminal Online và code Python.txt   Tại đây
- FAQ thường tổng hợp.txt   Tại đây
- FAQ 5s VIP (Mới).txt   Tại đây
- FAQ 5s (2) - (Mới).txt   Tại đây
- CHECK PASS NÂNG CAO (ACC CÓ CẢ MAIL).txt   Tại đây
- CHECK PASS ACC THƯỜNG CHƯA ADD MAIL.txt   Tại đây
- Bộ code Ddos cực ngon và hơn 100 con Shell.txt   Tại đây
- Đổi tên không cần đăng nhập..txt   Tại đây
- [PSD] Tuyển Tập 60 PSD CMND Chuẩn 2016.txt   Tại đây
- Unlock All ten giả.txt   Tại đây
- Tut-rp-2.txt   Tại đây
- TUT Unlock FAQ Apps.txt   Tại đây
- Đề xuất kết bạn.txt   Tại đây


Nếu gặp vấn đề về cách GET LINK ouo, các bạn có thể tham khảo Tại đây để có thể bỏ qua quảng cáo nhé!

Hy vọng rằng những gì mình chia sẻ có thể giúp ích các bạn. Hãy đăng ký blog để cập nhật nhiều thủ thuật mới khác nhé.

[Share] Một số TUT và TOOL Facebook có giá trị [Share] Một số TUT và TOOL Facebook có giá trị Reviewed by TaiDenRoi on 23:45:00 Rating: 5

2 nhận xét :

  1. ad mở giúp ek cái fbvs ạ huhu
    tk 0944723033
    mk buivankhang

    Trả lờiXóa
  2. ek cx đang có 50k có thể lm dc j rip hay mở khóa fb ạ ad trl cho ek nha
    ek mún học

    Trả lờiXóa

Hãy để lại nhận xét bên dưới. Chúng tôi tôn trọng nhận xét của bạn. Lời nhận xét có ích giúp chúng tôi cải thiện bài viết. Lưu ý:
- Không spam
- Không sử dụng từ ngữ khiếm nhã
Cảm ơn bạn.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.