Phần mềm Auto Facebook đa chức năng dành cho bán hàng, quảng cáo



PHẦN MỀM AUTO ALL FACEBOOK



Nguyên tắc bán hàng trên Facebook hiện nay đa phần vẫn là người bán chủ động đi tìm khách hàng tiềm năng, “khoe” ra những gì mình có và hi vọng nhóm khách hàng đó sẽ quyết định mua hàng. Mặc dù Facebook ngày một cố gắng hoàn thiện bộ máy tìm kiếm và có những động thái lấn sân sang thị trường “các công cụ tìm kiếm” nhưng sẽ còn khá lâu nữa sản phẩm này mới cạnh tranh được với những ông lớn như Google Search, Yahoo Search… Việc Facbook chưa bao giờ có tên trong top những công cụ tìm kiếm đủ chứng minh điều này. Nói như vậy để thấy, bạn không thể ngồi đợi người dùng tìm ra bạn trên Facebook để mua hàng ! Cuộc chiến trên Facebook vẫn xoay quanh 3 vấn đề chính: tối ưu sản phẩm, xây dựng thông điệp và truyền thông tới nhóm khách hàng tiềm năng. Việc đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhiều người có 2 hướng đi, ngay cả Facebook cũng hình thành 2 khái niệm paid reach (tiếp cận trả phí) và organic reach ( tiếp cận tự nhiên ) để dễ “kiểm soát”. Tiếp cận trả phí liên quan đến hoạt động Facebook Ads.

Tiếp cận tự nhiên là một mục tiêu lý tưởng mà nhiều người muốn hướng tới bởi tính chất “miễn phí” của nó. Có vô số cách bạn có thể áp dụng để đưa thông điệp của mình đến trước mặt người dùng:
– Đăng lên một nhóm đông người
– Bình luận vào một bài đăng tương tác cao
– Gửi trực tiếp thông điệp đến người dùng
– Xây dựng Fanpage, Group, chia sẻ nội dung có giá trị để thu hút dần sự quan tâm của công chúng
…..
Các hoạt động trên đòi hỏi nhiều thời gian, công sức chăm sóc và vì vậy, các công cụ hỗ trợ ra đời giúp tối ưu hóa công việc, thay thế sức lao động của con người. Nhiều phần mềm hỗ trợ nhiều tính năng rất hữu ích nhắm tối ưu hóa thời gian, công sức và thu nhập. Một trong số những phần mềm hữu ích đó là PHẦN MỀM AUTO ALL FACEBOOK - phần mềm tự động thực hiện các chức năng phổ biến của facebook.
Phần mềm auto all Facebook rất hữu ích. Vì sao nó hữu ích. Hãy nhìn xem các chức năng của nó:

THÔNG TIN PHẦN MỀM

auto all facebook 1

auto all facebook 2

auto all facebook 3

Chức năng:
MIỄN PHÍ: (Tải về dùng luôn)
– Auto mời bạn bè like page
– Auto mới bạn bè join event
TRẢ PHÍ: (Cần kích hoạt)
– Auto quét UID, Graph search, Crawl data list… nhằm mục đích Kết bạn, nhắn tin số lượng lớn
– Auto lập nick, tìm nhóm theo chủ đề, từ khóa, tự tham gia nhóm, tự đăng bài lên nhóm, chia sẻ bài lên nhóm, sau đó auto comment lên hàng loạt bài lên nhóm
– Auto tìm hàng loạt fanpage, sau đó comment hàng loạt lên các fanpage
– Auto inbox, auto kết bạn theo 1 list các UID
– Auto tương tác ( like, cmt ) vào 1 list các UID cá nhân
– Auto mời bạn bè like page, tham gia event
– Auto up bài, up comment trên các forum lớn tại VN
– Auto nhắn tin Viber
Ưu việt:
– Login nhiều nick chạy song song
– Login được qua token
– Random, quay vòng nick đăng, share bài
– Random, quay vòng text chia sẻ, chống nội dung share trùng lặp ở nhiều nơi
– Random, quay vòng ID chia sẻ
– Random thời gian khoảng cách giữa 2 lượt chia sẻ
==> Cơ chế Random nick —-> Dừng chờ Random thời gian —-> Chia sẻ  Random nội dung 
Quả là một công cụ rất hữu ích và đa chức năng đúng không nào !
– Nếu bạn là một admin của một Fanpage hay group có lượt tương tác cao nhưng bạn có ít thời gian để chăm sóc nó hay chỉ muốn có một công cụ để thực hiên giúp mình các công việc.
– 
Nếu các bạn là một nhà kinh doanh giỏi, đang tìm cách rút ngắn thời gian cho công việc của mình nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.
– Bạn là một marketing-er đang tìm cách quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của mình trên mạng xã hội nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào. 
==> Thì hãy tìm đến phần mềm AUTO ALL FACEBOOK với khả năng giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.
Phân tích: Việc đưa nội dung quảng cáo sản phẩm lên google rất dễ nhưng việc sản phẩm hay thương hiệu của bạn được tìm thấy trên Facebook thì quả thật rất khó. Vì có ai mà lên thanh search của Facebook mà tìm kiếm những điều mình cần đâu, họ sẽ nhảy qua ông lớn Google để mà làm điều đó. Nếu như vậy thì thật tệ hại vì bạn đã bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Facebook rồi đó. Bạn biết không, mạng xã hội hiện nay không chỉ là nơi để kết bạn chia sẻ mà thực sự nó đã trở thành thị trường kinh doanh cực kỳ tiềm năng và việc kinh doanh qua mạng xã hội là xu hướng của những năm tới. Đặc biệt là Facebook ( Mạng xã hội lớn nhất hiện nay ) - được gọi là " cái mỏ vàng trên internet " nếu bạn biết cách khai thác nó.
Mình tốn công phân tích cho bạn những điều trên để làm gì? Đơn giản chỉ cho các bạn biết Facebook chính là nơi chúng ta có thể hái ra tiền, buôn bán và quảng cáo thương hiệu hay sản phẩm đến khách hàng. Và nếu có trong tay một công cụ được tự động hóa đến mức tối đa thì sẽ làm sao? Công việc của các bạn sẽ nhàn hạ hơn rất nhiều.
 Bảng giá: 300k (1 tháng ) - 750k (3 tháng) - 1,3 tr ( 6 tháng ) - 2 tr ( 1 năm ) - 4tr (trọn đời - mua 1 lần dùng mãi mãi).
Quyền lợi khi mua:
- Hỗ trợ, nâng cấp trong suốt thời gian dùng !
- Add vào gr kín share tut chơi GA
- Share Tut redirect, fake link hạn chế die domain - Support thêm các vấn đề liên quan đến Fb Ads, Seo, Adw ( mua trên 3 tháng )
Download:   Bạn mua thì liên hệ để được tải về và được hướng dẫn sử dụng.
Hướng dẫn dùng thử
B1: Tải về, giải nén
B2: Chạy file “Bos AutoUp.exe”
B3: Đăng ký 1 tài khoản, vào email nhấn link xác thực, sau đó quay lại tool đăng nhập, đến khi báo tài khoản chưa đc kích hoạt thì làm B4
B4: Liên hệ qua các thông tin sau để được kích hoạt dùng thử:
Liên hệ
Email: phanhuutai160497@gmail.com
Skype: Hữu Tài
Những cá nhân, tổ chức có nhu cầu dùng trả phí vui lòng liên hệ contact trên.
Phần mềm Auto Facebook đa chức năng dành cho bán hàng, quảng cáo Phần mềm Auto Facebook đa chức năng dành cho bán hàng, quảng cáo Reviewed by TaiDenRoi on 18:34:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào :

Hãy để lại nhận xét bên dưới. Chúng tôi tôn trọng nhận xét của bạn. Lời nhận xét có ích giúp chúng tôi cải thiện bài viết. Lưu ý:
- Không spam
- Không sử dụng từ ngữ khiếm nhã
Cảm ơn bạn.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.