[Tài liệu] Bộ ebook - Tài liệu cực hay về Hacking - Cracking trị giá 2000$

Hôm nay IT - SharePro xin giới thiệu bộ tài liệu “Siêu kinh khủng” tự học hacking, được biên soạn chọn lọc kĩ lưỡng, hy vọng sẽ giúp ích cho những bạn có đam mê hacking trao dồi học tập thêm kiến thức…Bộ Ebook dưới đây tuy không thể bao quát tất cả các lĩnh vực hacking, internet và bảo mật nói chung nhưng nó khá chi tiết và đầy đủ, đáp ứng nhu cần tìm hiểu, học tập và nghiên cứu của các bạn.
- Điều đặc biệt trong series tổng hợp hơn 50 quyển Ebook giá trị về thủ thuật Hacking, bảo mật, Máy tính này là Cuốn Hacking bảo mật nổi tiếng thế giới CEH. Cuốn này, khi mới phát hành nó có giá hơn 2000$, chỉ có những người thực sự đam mê về Hacking mới bỏ tiền túi ra để mua bản quyền cuốn Ebook này. Tuy nhiên, sau khi được cộng đồng mạng (chủ yếu là các Hacker mũ trắng) lan truyền, chia sẻ thì giờ đây nó mới thực sự được nhiều người biết đến một cách rộng rãi, và giá trị của nó là không thể phủ nhận.
- Phía dưới là tất cả link download mà mình đã tổng hợp cho các bạn. Có một số Quyển ebook giá trị mình xin được giữ lại và không chia sẻ rộng rãi. vì thiết nghĩ nếu mình chia sẻ hết trong khi các bạn không hứng thú thì nó thực sự mất đi giá trị. Vì thế, nếu bạn nào thật sự yêu thích HACKING - THỦ THUẬT - PHẦN MỀM  - HỆ THỐNG MẠNG.. thì có thể để lại email bên dưới comment, mình sẽ gửi tệp qua cho các bạn. Cám ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi blog của mình theo suốt thời gian qua.  Nếu link die, các bạn có thể commnet bên dưới để mình up lại link.


hacking

CEH certified Ethical Hacker


Bộ ebook đồ sộ cực hay về Hacking, Lập trình và thủ thuật sưu tầm


Tài liệu cũng khá nhiều nên các bạn có thể nghiên cứu từ từ, mục đích tìm hiểu cho học tập và đam mê.
Hãy theo dõi blog để cập nhật nhiều tài liệu và thủ thuật mới nhất nhé!
[Tài liệu] Bộ ebook - Tài liệu cực hay về Hacking - Cracking trị giá 2000$ [Tài liệu] Bộ ebook - Tài liệu cực hay về Hacking - Cracking trị giá 2000$ Reviewed by TaiDenRoi on 00:55:00 Rating: 5

8 nhận xét :

  1. quangha9797@gmail.com
    ( ad gửi tôi 1 vài bí quyết với nhé ) cảm ơn rất nhiều :D
    fix lại link die "Hack + Crack = Enjoy" luôn nha ad

    Trả lờiXóa
  2. - mr.lolking13@gmail.com
    ad gửi cho em với nhé^^
    cảm ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa
  3. thanhbinh2000yvsd@gmail.com
    ad cho em xin với... gửi em với nha...

    Trả lờiXóa
  4. Longaka999@gmail.com nha. Cảm ơn admin

    Trả lờiXóa
  5. godhand19@gmail.com
    ad cho mình xin link để học hỏi với...

    Trả lờiXóa
  6. Gửi e với bác huynhkhanhk78@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. vandiep001@gmail.com
    gửi cho em với bác ơi

    Trả lờiXóa
  8. ad cho em để em học hỏi thêm ạ
    phantuananhn@gmail.com

    Trả lờiXóa

Hãy để lại nhận xét bên dưới. Chúng tôi tôn trọng nhận xét của bạn. Lời nhận xét có ích giúp chúng tôi cải thiện bài viết. Lưu ý:
- Không spam
- Không sử dụng từ ngữ khiếm nhã
Cảm ơn bạn.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.